Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Có thể là huấn luyện viên dạy yoga dù các bạn với bất kể tuổi

Vào lúc vừa chập chững làm quen yoga ngay chính tôi đã có tuổi. Cho dù tôi đã ở tuổi 45 nhưng mà ở vào phòng vẫn còn rất nhiều thành viên có tuổi trên là tôi.Tuổi không những không hẳn là 1 rào cản mà còn sẽ là  một có lợi.

Nếu tất cả bạn là đã qua có tuổi cao. Hình dung về việc học tập yoga dường như có thể làm cho bạn nản chí đặc biệt nếu là bộ môn hot yoga, điều ấy thậm chí là đang sợ hơn nữa. Bên ngoài toàn sẽ đều là hầu hết hoc viên đang ở tuổi trẻ, khỏe mạnh, cơ bắp bền bỉ. Điều đó có vẻ như là  chỉ có thể chính xác dành cho người chưa từng có nếp nhăn, bờ vai vẫn còn là vững bền. Những thế ngã nghiêng bất thường sẽ càng tăng những lo lắng. Tuy nhiên môn yoga không hẳn sẽ chỉ là “ít” hoặc “nhiều”. Trừ phi bạn đang so sánh đối với mình so với thời gian để bản thân bạn lớn lên và trưởng thành dần ở trong chính cuộc sống của bạn.
Bản thân tôi đúng là 1 thành viên đã luyện tập bộ môn yoga cao tuổi bởi thế chính tôi muốn thể hiện rằng bản thân tôi tập luyện trải qua có nhiều kiểu bài tập yoga khác trong vòng ngoài 15 năm. Điều này đồng nghĩa chính là chính tôi không phải là người non nớt kinh nghiệm. Tuy nhiên là chính tôi đã cảm thấy lo sợ trong khi bản thân tôi dự định sẽ là giáo viên dạy luyện tập yoga. Bỗng bản thân tôi thấy như là mình già nua, cơ bắp không còn tính hoạt bát, sơ cứng và nhiều lo sợ – tôi tự vấn có liệu rằng mình có thể thực hiện điều đó.
Nhưng mà dưới đây chính là rất nhiều lý luận tại sao mà bản thân tôi có thể biết thì là chính bản thân tôi có thể đi cùng với bản thân tôi chắc chắn rằng bất cứ ai ở tầm tuổi giống chính bản thân tôi hay là cao tầm tuổi hơn cũng đều có khả năng là luyện tập cũng như huẫn luyện yoga.
1. Bạn đều có thể biến thành hình mẫu
Tất cả các bạn đầy đủ trải nghiệm để có thể học viên tin rằng tất cả bọn họ cũng đều có thể sẻ chia cho bạn nhiều thứ giá trị. tất cả họ có đủ sự sáng suốt để mà biết rằng là chúng ta sẽ không bao giờ ngưng lại tìm hiểu. Tất cả các bạn có khả năng làm được hiện tượng với mọi người cũng tuổi tác giống các bạn mọi người mà có khi cũng cảm thấy ít hơn sảng khoái đối với nhiều hướng dẫn viên ít tuổi. Các bạn chứng minh đến với con cháu trong nhà chúng ta và các người ít tuổi là chúng ta có thể là được nhiều điều rất ý nghĩa đối với lối sống – rằng một lối mòn suy nghĩ có tính tích cực thì luôn luôn đều tốt hơn dù là có ở trong tất cả tầm tuổi nào.
2. Bạn luyện tập cách luôn luôn có xu hướng tích cực
Khi mà các bạn vào độ tuổi trung niên, đặc biệt nếu bạn chính là phái đẹp, các bạn có xu thế trốn tránh chính bản thân mình đi mọt nỗi khác. Điều đấy là vấn đề thật sự ở xã hội lúc này ở nơi mà rất nhiều ai mà trẻ trung vẫn luôn được nhận xét tuyệt kèm theo với xu thế ủng hộ tới một phong cách sống thoải mái. Tất cả các bạn tự do mắc phải sai lầm và thì ít để tâm về vẻ ngoài của mình. Có 1 thứ rất may chính là các bạn luyện tập được rằng cách để không còn phải quá là sợ những điều những ai bất kì đánh giá đến chính bản thân mình – điều này đúng về cảm nhận thuộc về những người luyện tập bài tập yoga.

3. Tất cả các bạn đã từng trải qua.
Các bạn đều mang các kinh nghiệm sống vào phòng tập luyện. Ngay khi trải nghiệm hơn, tất cả các bạn sẽ càng chia sẻ Yoga tới suy nghĩ sâu sắc hơn. Trong thực tế là thì bởi tuổi tác để mà tất cả các bạn lớn hơn các lo sợ, buồn phiền. Đấy thật sự là những điều ấy mà tất cả các bạn sẽ cần phải thông qua để thấy được các cảm giác rất thoải mái ở trong tư thế của chim bồ câu, Tư thế một nửa bồ câu hay các tư thế thư thả như xác chết (hay Savasana).

4. Bạn hiểu rất rõ bộ mon yoga
Bạn có thể sẽ bị ám ảnh ít với rất nhiều điểm không hoàn hảo ở trên người của chính mình nếu các bạn có được thái độ xu hướng tích cực đối với vấn đề ở độ tuổi. Không đúng chính là các bạn không hề muốn người cân đối nhưng bạn trân trọngcoi trọng rất nhiều giá trị bên trong người hơn. Bạn tập cách để đề cao sự khỏe mạnh có được không phải là kiểm tra ngưỡng khả năng chịu đựng của bạn. Tất cả các bạn đều quan tâm đến với kết nối từ tâm,trí,thân. Già nửa cuộc sống thật sự được diễn ra bên trong suy nghĩ cùng với đó phần tâm hồn của chúng ta và bạn đủ độ sâu sắc để mà dành được những quan tâm chính bản thân mình ở trong chỗ chính xác.
Từ rất nhiều điều ở trên nên tôi kích hoạt việc tuyển huấn luyện viên yoga của tôi. Bản thân tôi mong mỏi   bạn đều gia nhập, tất cả tầm tuổi, bất kì nơi đâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét